Trong đó, tăng trưởng sản lượng của sản phẩm chế biến từ sữa tăng 19% so với năm trước, và tăng trưởng 22% về doanh thu. Được trích lời trong thông cáo, ông Vaughan Ryan - Tổng giám đốc Nielsen Việt Nam cho biết, đây là con số ấn tượng cho thấy người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ sức khỏe hơn dù kinh tế vẫn còn nhiều bất ổn. Ngoài ra, sản lượng của sữa uống liền trong 12 tháng qua tính đến tháng 3-2013 tăng 24% so với năm trước, nước uống đóng chai tăng 17%, nước uống thể thao tăng 127%, và thực phẩm/thức uống bổ dưỡng tăng 46%. ĐH |
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét